Venus có tốt không vậy bác sĩ nha khoa?

Thực ra em muốn dùng răng sứ Venus nhưng không biết là chụp răng sứ thẩm mỹ Venus có tốt không so với răng sứ thẩm mỹ kim loại? bác sĩ có thể giải đáp cụ thể giúp em không ạ.

Bạn thân mến!

Nhận được câu hỏi từ bạn, nha khoa chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và chia sẻ lo lắng với chúng tôi. Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Venus có tốt không vậy bác sĩ nha khoa?

So với những loại răng sứ khác, răng sứ veneer và venus có rất nhiều điểm nổi trội. Thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ Zirconia so với sườn sứ kim loại, Venus còn đem lại sự tin cậy tuyệt đối và chính xác. Được làm từ nguyên liệu sứ không kim loại, ưu điểm của răng sứ thẩm mỹ Venus là có trọng lượng rất nhẹ và có đặc tính hoàn toàn tương thích sinh học, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyệt đối không ảnh hưởng trong môi trường miệng mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ địa.

---Có thể bạn chưa biết: niềng răng mất bao lâu


Chụp răng sứ Venus đạt được độ bền chắc vô cùng lớn. Tuổi thọ của răng sứ Venus có thể đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn nữa nếu quý khách chăm sóc răng miệng đúng cách. Đây là giới hạn tồn tại mà không cần phải loại răng sứ nào cũng có thể có được.


>>> bài viết khác: bọc răng sứ loại nào tốt

So với răng sứ thẩm mỹ kim loại thì răng sứ Venus có nhiều ưu điểm nhiều ưu điểm hơn hẳn, nổi bật về độ bền và tính thẩm mỹ khi không bị đen viền nướu sau khi phục hình hoặc có màu đục khi ra ánh sáng.  Đọc thêm giá bọc răng sứ veneer để có sự lựa chọn phù hợp.


Thế nhưng, để gia tăng những điểm nổi trội tự thân của răng, cho phép răng có được độ dài lâu lại dài hơn theo thời gian với màu sắc đẹp, tự nhiên và chẳng thể phân biệt được với răng thật thì tốt nhất nên phục hình răng Venus bằng công nghệ HT 5 chiều.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget